Phương pháp phòng và chữa trị ung thư dương vật

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 22/4/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hiểu được Nguyên nhân và bệnh lý của ung thư "cậu bé", chúng tôi sẽ tậu cách phòng và chữa khỏi ung thư "cậu bé" ở con trai. Chúng tôi sẽ tìm hiểu làm thế nào để ngăn ngừa và chữa khỏi ung thư "cậu bé" ẩn.
    Phòng bệnh:
    Typ tiêm 16,18 HPV.
    Kiểm tra bao quy đầu cho trẻ em ở độ tuổi trẻ để phát hiện sớm và phẫu thuật hẹp bao quy đầu sớm.
    bộ phận sinh dục tinh khiết, mặc mồ hôi, thoáng mát, hạn chế mặc đồ lót quá chặt.
    Tự kiểm tra quan sát bộ phận sinh dục hàng ngày nếu thấy có bệnh lý bất thường ở "cậu bé" như thay đổi màu sắc da, với một số vết loét, bong tróc da ... nó buộc phải cần được kiểm tra 1 phương pháp mau lẹ để phát hiện bệnh và điều kiện trị kịp thời.
    tình nghĩa 1 thê thiếp 1 chồng, đeo bao cao su lúc yêu tình dục.
    ko hút thuốc.
    >> chi phí điều trị liệt dương
    >> dương vật bị gãy
    [​IMG]

    làm gì để điều trị:
    Phòng và trị ung thư "cậu bé", phòng ngừa và trị ung thư "cậu nhỏ"
    Phẫu thuật: ung thư "cậu nhỏ" là bác sỹ chữa khỏi chủ đạo bằng phẫu thuật triệt để, cắt bỏ các khối u và nạo vét hạch khu vực. U diện tích ≥ 2cm cắt bỏ, cắt bỏ khối u khu vực, không có tế bào ung thư dưới kính hiển vi. Nếu như khu vực này không hề là ung thư cắt sạch sẽ, sẽ được cắt giảm để làm tinh khiết vì không có biện pháp tốt hơn. Bẹn được cạo nhì bên, nông và sâu nạo vét hạch bẹn. Chỉ định một số bí quyết lựa chọn để phẫu thuật những bác sĩ được thực hiện ngay từ đầu, đảm bảo không có bệnh ung thư bị bỏ sót ở khu vực "cậu nhỏ" và ở khu vực cắt giảm giá thành.
    Xem thêm: khám hậu môn ở đâu tphcm
    Xạ trị: Xạ được dùng trong các trường hợp lúc những nút di căn, thêm háng sau phẫu thuật, hai bên xương chậu. Bức xạ cũng được sử dụng hài hòa với hóa điều trị trong một số ví như ung thư là ko còn ứng cử viên cho giải phẫu. Xạ trị giảm đau trong ung thư di căn xương. Liều bức xạ đến 60 biến chứng Gy 55. chung là rẻ hơn chi phù bạch huyết 2, xơ sẹo háng.
    Hóa trị: Hóa trị té sung vai trò trước lúc phẫu thuật được chỉ định cho các nếu ung thư tăng trưởng nhanh, một số mô khối u tới trung học để rút lui trước khi phẫu thuật. hóa chữa sau lúc phẫu thuật để chống ung thư di căn ít sự khác biệt. Hóa trị một mình hoặc hài hòa với xạ chữa khỏi để giảm biểu hiện, thời gian sống kéo dài cho phẫu thuật ung thư chẳng hề là đa dạng.
    Tiên lượng: Kết quả điều trị phụ thuộc đáng đề cập vào giai đoạn đầu của bệnh được chẩn đoán, bệnh được chẩn đoán càng sớm càng có tiên lượng tốt. giả dụ được chẩn đoán khi khối u còn nhỏ xíu, ko có di căn hạch và di căn xa, tỷ lệ chữa khỏi là 95%.
    Với những công nghệ y tế văn minh, ung thư "cậu nhỏ" có thể được chữa trường hợp được phát hiện ở bệnh thời gian. Chúc mọi người phấn kích luôn luôn mạnh mẽ.
     

Chia sẻ trang này