Quan hệ quá độ sai phương pháp có thể dẫn tới bất lực

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vinhtran912, 11/4/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/3/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sau vài tháng chăn gối nhiệt tình với tình nhân trẻ tuổi Trong khi cung phi ông phục vụ thường xuyên, "dân số nhu cầu" của ông Trung (Hà Nội) yếu đột bị mờ, chú tâm, cũng không vỗ về thế nào được.
    Mời độc fake chia sẻ kinh nghiệm của họ, mối sử dụng rộng rãi "khó kể về" trong diễn lũ "tuổi hoàng hôn tình dục" trên VnExpress.net. game thủ sẽ được các bác sĩ, chuyên gia bốn vấn trực tiếp; tậu kiếm thông tin liên quan đến đời sống tình dục tuổi xế chiều hoặc diễn bọn bàn thảo với những độc kém chất lượng.

    Mục tiêu 60 nhưng mà nhờ bề ngoài thiết kế, sự thông minh để thủ thỉ với ông Trung - giám đốc 1 công ty bốn nhân - đã thu hút đông đảo cô gái trẻ. 4 tháng trước, ông Trung cùng nhị mươi cô xinh tươi, quyến rũ. ban sơ, ông thấy hấp dẫn do không chỉ biết làm sao để chú tâm thật, cô đã quan hệ tình dục rất nóng. một ngày nào ấy, người chơi gái của mình cũng mệt quần tả tơi. Tuy nhiên, không chỉ bí quyết ngoại tình, anh sẽ được ở dịch vụ của người hiền thê bị trẻ hóa. "Một ngày nào đó, chiến đấu với 2-3 người game thủ trai trẻ đã quá mệt mỏi, về nhà toàn bộ ngờ vực lấy cảm hứng nhưng sợ vợ, bởi thế tôi nên sử dụng mọi các chế độ mới để được hát", ông Trung kể.
    >> cách làm dương vật dài
    >> giá phẫu thuật kéo dài dương vật
    [​IMG]
    Fun là lần đầu tiên, vừa qua đạo diễn cảm thấy mệt mỏi, đau bên lưng dưới, khác lạ là mặc dù kích thích tình dục được dùng, loại vuốt ve "cậu nhỏ nhỏ" giữ trong thất vọng. tới tìm hiểu, làm những xét nghiệm, ông được chẩn đoán là phải sex quá nhiều rối loạn tính năng cương dương, 1 hiện tượng rối loạn chức năng tình dục ở đàn ông.
    Xem thêm: gắn bi dương vật
    ko chỉ một số người nam giới ở tuổi trung niên là nguy cơ "từ trên xuống không nghe", nhưng mà ngay cả các người phái mạnh trẻ tuổi có thể được khó khăn để kể với bệnh nhân khi quá mức sex tình dục. chiếm hữu gương mặt đẹp trai và cao phệ, mà sự hình thành tính chất vui miệng, lơ là để làm như vậy thay bởi vì sắm việc làm đàng hoàng, Hoàng (27 tuổi, hiện ra ở Nam Định) sàn nhảy buổi tối chỉ dành cho thiếu phụ như săn "phi công trẻ". phụ nữ, cô đã trẻ lại tiền thế nào trẻ bắt buộc yêu cầu phục vụ thân mật. "Nhiều phụ nữ vừa kết thúc mối yêu, chẳng phải toàn bộ một số xấu mệt mỏi nữa", ông Hoàng kể.
    mới đây, nước đã buộc phải chịu một số cuộc gọi điện thoại của phụ thân mẹ liên tục thúc giục kết hôn, ông khởi đầu suy nghĩ về tương lai và xem xét tới "súng". Hoàng gia bị ám ảnh là "cậu bé" càng teo lại và đạn quá tần số của mình. Mỗi lần một chiều hướng khách hàng ", ông" không đứng lên. kiểm tra cục bộ và trung tâm thử nghiệm ở một cậu học sinh, một số bác sĩ giải thích kích thước "của quý" thực tế không đổi mới, mà các nỗi thấp thỏm tâm lý, sợ rằng Huang bị ức chế thần kinh, dẫn đến sự cương cứng.
    ngoài tư vấn tâm lý, bác sĩ nam khoa khuyên Hoàng phải nghỉ ngơi, điều chỉnh hành vi tình dục để lấy lại cân bằng.
    Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi Kỳ khám Hưng, Hà Nội, cho rằng, phổ biến mày râu bị "từ trên xuống ko nghe" hoặc dài lâu bất lực của từng yêu tình dục trong giai đoạn biến đổi. Lợi cho biết một số bác sĩ, ví như quá đa dạng quan hệ tình dục sẽ gây ra mệt mỏi, ai oán ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của cả nhị. nhiều người, hoạt động vô độ cũng dẫn tới sự suy giảm của tinh trùng, làm giảm nồng độ hormone trong cơ thể, gây suy sinh dục, rối loạn chức năng cương dương, vô sinh. Sau mỗi lần xuất tinh, 5-7 ngày có thể hồi phục kỹ năng sinh tinh trùng đủ.

    bạn muốn biết những gì là đủ yêu tình dục và tuổi tác theo thời gian, theo Giáo sư - Tiến sĩ Trần Quang Anh, Chủ tịch Hội y học giới tính Việt Nam, bạn có thể nhớ quy tắc số 9: lấy số 9 x thập niên. Theo đấy, ở tuổi 50, 5 x 9 = 45 (tức là 4 tuần game thủ phải có chăn gối tình dục 5 lần là đủ để đảm bảo lâu dài về sức khỏe); 30: 3x 9 = 27 (tức là 2 tuần sex 7 lần); 40: 4 x 9 = 36 (tức là 3 tuần yêu 6 lần) ... Tuy nhiên, ví như cơ thể khỏe khoắn, tần suất đa dạng hơn con số trên hoàn toàn có thể.
     
     

Chia sẻ trang này