Que nội soi công nghiệp Nhật Bản – Đầu dò và dây cáp có thể thay thế

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi shodensha, 21/6/21.

  1. shodensha

    shodensha Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/2/21
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên
    Nơi ở:
    178/8 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh
    Web:
    Que nội soi công nghiệp Nhật Bản Olympus videoscope – IPLEX GT/GX với màn hình hiển thị 8”inch, công nghệ tiên tiến hiện đại giúp bạn xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng nhất có thể. Thiết bị này có thể hoán đổ cho dây cáp và đầu dò cho bạn tăng khả năng khám phá, tối ưa hóa các vùng thiếu ánh sáng

    Tổng quát về Olympus videoscope – IPLEX GT/GX Que nội soi công nghiệp Nhật Bản:
    Olympus cung cấp camera nội soi phiên bản Iplex GX / GT mới trong phạm vi của mình với chất lượng hình ảnh cao, mạnh mẽ và linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu kiểm tra nội soi của bạn.

    Iplex GX / GT bao gồm màn hình cảm ứng 8” inch, khớp nối True Feel Olympus, nguồn LED mới cho khả năng chiếu sáng hơn và khả năng hoán đổi các cảm biến có cấu hình khác nhau về độ dài hoặc đường kính.

    Iplex GX / GT được trang bị nguồn sáng LED mới với Pulsar Picsystem, cho phép bạn điều chỉnh công suất ánh sáng cho phù hợp với quá trình kiểm tra của mình, cảm biến CCD thế hệ mới nhất và bộ xử lý hình ảnh hiệu suất cao. Những tính năng này đảm bảo một hình ảnh chất lượng.

    • Với nâng cấp GX, bạn sẽ có thể điều chỉnh cài đặt hình ảnh của mình chính xác hơn, thay đổi mức độ tương phản, độ tăng hoặc độ bão hòa. Bạn cũng có thể tiến xa hơn với việc nâng cấp cho phép đo âm thanh nổi để xác định kích thước các khuyết tật mà bạn đã phát hiện.
    • Các bản ghi video hiện có tốc độ 60 khung hình / giây, vì vậy bạn không còn có thể có độ trễ khi phát lại. Bằng cách thêm thẻ micro SD vào kính video IPLEX GT / GX, bạn sẽ tiếp tục ghi liên tục 30 phút kiểm tra cuối cùng của mình, vì vậy bạn không cần phải thực hiện lại nếu quên ghi hình ảnh.
    • Bằng cách kết nối khóa Wi-Fi với thiết bị, bạn có thể chia sẻ hình ảnh của mình trực tiếp trên ứng dụng iShare IPLEX có sẵn trên AppStore.
    Địa chỉ: HCM: Lầu 5, 178/8 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM;

    HN: Số 202, Tòa nhà Y2, Khu HH04, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, TP Hà Nội
    Điện thoại: [HCM] +84(28)3911-2006 [HN] +84(24)3200-3790
    Fax : +84 (28) 3911-2007
    Email: info@shodensha.com.vn

    Các bạn có thể thêm sản phẩm tại đây: maynoisoicongnghiep.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/21
     

Chia sẻ trang này