Sau khi cắt bao quy đầu kiêng gì cho tốt?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi gaukhunglong, 4/3/16.

  1. gaukhunglong

    gaukhunglong Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Phương pháp cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu diễn ra rất nhanh và đơn giản giúp "cậu bé" của bạn nam phát triển bình thường. Song sau khi tiểu phẫu bạn nam nên thực hiện những cách chăm sóc dương vật của các chuyên gia nam khoa để bảo vệ vết thương giúp vết thương nhanh lành, không gây biến chứng.

    Những phương pháp chăm sóc sau khi tiểu phẫu:

    - Vệ sinh "cậu bé" sạch sẽ: bạn nam có thể tự vệ sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc đến cơ sở y tế để các y tá vệ sinh cho bạn. Rửa vết thương nhẹ nhàng bằng nước ấm, có thể pha thêm chút muối nhưng không nên pha mặn để tránh sót và đau rát. Lưu ý vệ sinh thường xuyên cho vết thương và "cậu bé" của các bạn để vi khuẩn không có cơ hội tấn công.

    - Hạn chế quan hệ tình dục và "tự sướng". Vì vết thương còn mới nên việc quan hệ tình dục hay thủ dâm sẽ làm cho "cậu nhỏ" của các bạn cương cứng và có va chạm điều này không tốt cho vết thương của bạn, có thể làm vết thương chảy ra gây nhiễm trùng nặng. Lưu ý nên kiêng ít nhất 3 tuần, lúc này vết thương mới thực sự lành hẳn.

    - Không nhịn đi tiểu: tuy việc đi giải sẽ rất khó khăn cho bạn song nếu nhịn đi đái bạn sẽ cảm thấy căng tức đau bọng đái gây ảnh hưởng đến chức năng thận, viêm nhiễm đường tiết niệu và gây ảnh hưởng tới vết thương…

    - Ăn uống hợp lý: nam giới nên hạn chế thức ăn cay nóng, sử dụng các đồ uống có chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá… nên ăn những thực phẩm như rau củ, quả, thịt bò thịt lợn để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng...

    - Nên chọn đồ mặc phù hợp: Khi mới phẫu thật xong bạn nam phải mặc đồ thật rộng không để quần áo cọ xát vào vết thương.

    Cần tái khám khi xuất hiện những triệu chứng sau khi cắt bao quy đầu:
    - Sưng to ở vùng qua đầu và có màu đỏ đậm

    - "Cậu bé" bị nhiễm trùng: dịch có màu xanh và hôi, có thể sẽ bị sốt cao

    - Bao quy đầu chảy máu quá nhiều, khó đi vệ sinh

    - Sau 1 tuần vết thương không có chiều hướng hồi phục

    Thủ thuật cắt bao quy đầu trong tuần đầu sẽ có cảm giác khó chịu. Thời gian lành lặn sau khi tiểu phẫu ở mỗi bệnh nhân là khác nhau do thể trạng của mỗi người không giống nhau. Chú ý, cần theo dõi tình trạng dương vật theo sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.

    phòng khám nam khoa Thái Hà – Địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín, chất lượng, an toàn và bảo mật hàng đầu tại Hà Nội. Có đội ngũ chuyên gia rất tận tâm và giàu kinh nghiệm, ở phòng khám còn sử dụng các phương pháp chữa trị bệnh tiên tiến nhất của y học.

    Mọi thắc mắc hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 01665.115.116 - 01665.116.117 hoặc số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các y bác sĩ chuyên khoa nam khoa Phòng khám Thái Hà luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn!
     

Chia sẻ trang này