Tên 3 đồng hồ ampe kìm loại tốt

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi thietbichuyendungg, 26/5/23.

  1. thietbichuyendungg

    thietbichuyendungg Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/5/23
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Ampe kìm là thiết bị đo điện phổ biến hiện nay. Vậy ampe kìm loại nào tốt, nên mua ampe kìm loại nào? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp Top 3 đồng hồ ampe kìm loại tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được thiết bị thích hợp.
    Đồng hồ ampe kìm loại tốt?
    Ampe kìm có chức năng chính là đo dòng điện. Một số loại còn được tích hợp thêm tính năng đo điện áp, điện trở, tần số, nhiệt độ (chọn thêm đầu đo nhiệt), kiểm tra dẫn điện, thông mạch,... Trên thị trường có nhiều loại ampe kìm khác nhau, để chọn đồng hồ ampe kìm loại tốt không phải đơn giản.
    [​IMG]
    Tốt nhất, bạn nên mua đồng hồ ampe kìm có thương hiệu rõ ràng, đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành. Hiện nay có nhiều hãng cung cấp ampe kìm, nổi bật nhất là ampe kìm Kyoritsu và ampe kìm Hioki. Đây là hai thương hiệu lớn chuyên cung cấp thiết bị đo điện cao cấp. Các sản phẩm của hai hãng đều được đánh giá cao về chất lượng.

    Top 3 đồng hồ ampe kìm loại tốt nhất hiện nay
    Ampe kìm Kyoritsu 2002PA
    Ampe kìm Kyoritsu 2002PA (AC 2000A) là thiết bị cao cấp có vẻ ngoài nhỏ gọn, tiện dụng. Hàm kẹp có độ mở lớn (đường kính 55mm) đảm bảo kẹp được nhiều loại dây dẫn với kích thước khác nhau, giúp nâng cao hiệu quả công việc.
    Sản phẩm có thể đo dòng điện xoay chiều AC lên đến 2000A, đo điện áp AC/DC, đo điện trở 400kΩ, kiểm tra dẫn điện hiệu quả. Thiết bị được ứng dụng phổ biến tại các nhà máy, thiết bị điện tử, điện lực, than khoáng sản, viễn thông,…

    Ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2003A
    Ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2003A là một trong những đồng hồ ampe kìm loại tốt nhất hiện nay. Đây là thiết bị đo điện cảm ứng chuyên dùng trong các lĩnh vực điện, kỹ thuật, viễn thông, khai thác khoáng sản,…
    Sản phẩm đo được dòng điện với dải đo từ 0 lên đến 2000A, đo điện áp lên đến 750V, đo điện trở 400kΩ. Kết quả đo nhanh chóng, chuẩn xác, mang đến hiệu quả cao khi sử dụng. Đặc biệt là ampe kìm 2003A đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Ampe kìm Hioki 3280-10F (1000A)
    Ampe kìm Hioki 3280-10F (1000A) tích hợp đa dạng khả năng đo như điện áp, điện trở, dòng điện... Máy có khả năng đo dòng đến 1000A. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng thiết bị trong kiểm tra, sửa chữa từ cơ bản đến chuyên sâu. Đây là là sự lựa chọn của nhiều kỹ sư, thợ điện chuyên nghiệp.
    Như vậy, bài viết đã tổng hợp top 3 đồng hồ ampe kìm loại tốt nhất hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm này, vui lòng liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0902 148 147 – TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn trực tiếp. Hoặc truy cập website Kyoritsuvietnam.net và Hiokivn.com để đặt hàng trực tuyến nhé!
    Nguồn tham khảo: https://thietbidodien.weebly.com/ampe-kim/top-3-ong-ho-ampe-kim-loai-tot-nhat-hien-nay
     

Chia sẻ trang này