Tham khảo kem xóa nếp nhăn vùng cổ

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi trongtriet2201, 1/7/24 lúc 10:24.

  1. trongtriet2201

    trongtriet2201 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/5/24
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kem xóa nếp nhăn vùng cổ nào sẽ là bí mật ngăn ngừa lão hóa tốt chỉ có cho chị em để luôn có cái cổ cao 3 ngấn với làn da trắng ngần, căng mịn ai cũng muốn ngắm nhìn.

    Làm đẹp da mặt đừng quên chăm sóc da cổ

    Khuôn mặt đẹp như hoa, da trắng như tuyết, mắt to tròn long lanh, mũi cao thanh tú,… luôn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Chính vì nhu cầu làm đẹp to lớn này mà có tới hàng triệu sản phẩm làm trắng, làm căng, dưỡng ẩm,… cho da mặt để lúc nào chị em cũng rạng rỡ, tươi xinh.

    Rất nhiều người đẹp dự sự kiện và trang điểm thật lộng lẫy cho khuôn mặt của mình. Nhưng bạn có để ý thấy da cổ của họ đen nhẻm, thậm chí nhăn nheo không?

    [​IMG]

    Đây là thiếu sót trong chăm sóc sắc đẹp rất thường gặp của những người đẹp và chị em Việt trong cuộc sống thường ngày bởi vùng da cổ không đồng màu và nhăn nheo so với da mặt trắng mịn sẽ “tố cáo” tình trạng sức khỏe làn da và tuổi tác thực của bạn.

    Sự tương phản giữa da mặt và da cổ sẽ khiến công sức chăm chút, trang điểm của khuôn mặt gần như không còn ý nghĩa, thậm chí gây phản cảm cho người đối diện vì sự tô vẽ quá đậm, lòe loẹt trên khuôn mặt mà quên đi các vùng da xung quanh.

    Vì vậy khi bạn làm đẹp da mặt thì đừng quên chăm sóc da cổ của mình một cách tương xứng sao cho bên 9 bên 10 để khi trang điểm dự tiệc hay bất kỳ sự kiện nào thì chúng không quá tương phản với khuôn mặt.

    Kem xóa nếp nhăn vùng cổ nào tốt

    Chăm sóc da cổ, ngoài việc sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng làm mềm mịn da tương tự da mặt thì bạn cần sử dụng thêm một sản phẩm không kém phần quan trọng nữa đó là kem xóa nếp nhăn vùng cổ.

    Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại kem xóa nếp nhăn vùng cổ khác nhau: hàng có thương hiệu, hàng handmade, hàng xách tay và tất nhiên là rất nhiều hàng giả, hàng nhái,…

    [​IMG]

    Chính vì vậy chị em cần cẩn thận trong việc lựa chọn các sản phẩm này, hãy luôn mua hàng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng sự bảo hành, bảo đảm cần thiết. Nếu có thể hãy luôn tham khảo ý kiến từ những người đã sử dụng sản phẩm trước đó.
    a
    Trong trường hợp vùng cổ của bạn bị nhăn ở mức độ nặng với nhiều da dư thì nên đến tư vấn trực tiếp với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại Bệnh viện thẩm mỹ Phẫu thuậ thẩm mỹ Bs. Ngô Mộng Hùng.
     

Chia sẻ trang này