Thuốc phá thai mifepristone là gì?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi saphirae2, 28/4/21.

  1. saphirae2

    saphirae2 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    28/4/21
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thuốc phá thai mifepristone là gì?

    mua thuoc mifestad 200mg o dau

    Đình chỉ thai là phương pháp chấm dứt thai kỳ an toàn ngoài ý muốn. Tùy theo độ tuổi thai mà bác sĩ sẻ chỉ định thực hiện các biện pháp khác nhau.Bàn về nội dung này, bác sĩ sẽ trả lời chi tiết hơn về nội dung này.

    Đình chỉ thai việc chủ động kết thúc thai kỳ sớm hơn thời gian sinh nở, vì một số lý do bắt buộc nào đó, điển hình là mang thai ngoài ý muốn (thai phụ chưa có đủ điều kiện để mang thai và sinh con, bị xâm hại, …).Bên cạnh đó, đình chỉ thai còn áp dụng cho các trường hợp như: Thai nằm ngoài tử cung, thai chết lưu, không có tim thai, thai nhi bị các dị tật bẩm sinh nặng, …

    Toàn bộ quá trình được chỉ định thực hiện một cách an toàn, hiệu quả cao nhằm hạn chế tối đa những biến chứng không mong muốn xảy ra.


    Khi phát hiện các vấn đề bất thường nói trên ở thai nhi, các Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành các thủ thuật đình chỉ thai để lấy thai nhi ra ngoài, tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của người mang thai.

    Thuốc phá thai mifepristone là loại thuốc được sản xuất ra nhằm mục đích làm chấm dứt thai kỳ ở giai đoạn đầu.

    Những phôi thai có thời hạn từ 49 ngày trở lại thì được sử dụngloại mifepristone 200mcg giúp loại bỏ những thai bị dị tật hay là các vấn đề khác...

    Thuốc mifepristone nhằm ngăn chặn progesterone cần thiết cho thai nhi phát triển.

    [​IMG]

    mua thuốc mifepristone và misoprostol


    Các phương pháp đình chỉ thai hiệu quả hiện nay

    Hiện nay có nhiều phương pháp đình chỉ thai nghén khác nhau, tùy thuộc vào tuổi thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ mà Bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp. Cụ thể, những phương pháp đó là:

    Đình chỉ thai 3 – 7 tuần bằng thuốc:

    Thai phụ sẽ được chỉ định uống một số loại thuốc có tác dụng ngừng sự phát triển của thai nhi, kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai tự nhiên. Phương pháp này chỉ áp dụng cho những thai nhi từ 3 đến 7 tuần tuổi.

    Đình chỉ thai 8 – 12 tuần bằng phương pháp nạo hút:Có thể là hút thai chân không, hút thai MINI, … Thai nhi sẽ được đưa ra ngoài bằng những thiết bị Y tế chuyên dụng như: bơm hút, ống hút, …

    Đình chỉ thai 12 – 18 tuần bằng phương pháp nong gắp:phương pháp này kết hợp thuốc và một số dụng cụ chuyên dụng để đưa thai nhi ra ngoài. Thuốc có tác dụng làm mềm cổ tử cung để dễ dàng nong rộng và lấy bào thai ra.

    Đình chỉ thai từ 18 tuần trở lên bằng Kovax:phương pháp này rất ít khi được thực hiện do tính chất rủi ro của nó đối với thai phụ trừ những trường hợp đặc biệt không thể áp dụng thành công những phương pháp khác hoặc phải can thiệp để bảo vệ tính mạng thai phụ. Tuy nhiên, chỉ những cơ sở Y tế chuyên khoa uy tín ở Thành Phố lớn như Hồ Chí Minh mới được cấp phép thực hiện phương pháp đình chỉ thai Kovax.

    Lưu ý khi sử dụng các biện pháp bỏ thai :

    Dù áp dụng phương pháp đình chỉ thai nào thì thai phụ cũng cần phải được thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe thai phụ và tình trạng của thai, xác định tuổi thai trước khi quyết định đình chỉ thai nghén.

    – Tất cả những phương pháp đình chỉ thai trên chỉ được thực hiện khi người mang thai đủ sức khỏe, không mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, viêm nhiễm phụ khoa, … và thai phải ở trong tử cung.

    – Thai phụ không được tự ý sử dụng các phương pháp đình chỉ thai tại nhà mà không có sự chỉ định của Bác sĩ chuyên khoa, điều này sẽ dẫn đến những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của thai phụ.



    Những vấn đề khi sử dụng thuốc mifepristone :


    – Gây đau: Đau khi tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài.

    – Ra máu: Ra máu nhiều hơn so với có chu kỳ kinh nguyệt bình thường sau khi uống viên thuốc misoprotol.

    – Sốt: Có thể bị sốt nhẹ.

    – Buồn nôn: Có thể bị triệu chứng buồn nôn.

    – Tiêu chảy: Bị tiêu chảy và đau bụng

    Liều dùng – Cách dùng:
    Dùng đường uống.
    Uống 1 viên CIEL 200 (tương đương với 200 mg Mifepristone ) 48 giờ sau tiếp tục uống 400 mcg Misoprostol . Cho uống thuốc giảm đau Paracetamol hoặc Ibuprofen. Sau 2 tuần đến khám lại.

    Những lưu ý đặc biệt và cảnh báo khi sử dụng thuốc:
    Chỳ ý đề phòng và thận trọng lúc dùng
    Thận trọng
    – Mifepristone ức chế tác dụng và làm giảm hiệu quả của Corticosteroid đối với bệnh nhân đang điều trị Corticosteroid lâu dài. Liều dùng thường ngày nên điều chỉnh tạm thời trong vòng 3 – 4 ngày sau khi dùng Mifepristone .
    – Đối với những trường hợp dùng Corticosteroid dạng hít, đặc biệt là những người mắc bệnh suyễn, sau khi dùng Mifepristone khoảng 48 giờ thì nên gấp đôi số lượng đó dùng(hít) và y theo liều đó cho khoảng 1 tuần.
    – Đối với những bệnh nhân trẻ tuổi mắc bệnh tiểu đường, nếu có xảy ra vấn đề ở dạ dày do những di chứng của thai nghén hoặc do điều trị bằng phương pháp này, liều lượng Insulin cho bệnh nhân này nên được điều chỉnh lại.
    – Đối với những bệnh nhân đó được đặt dụng cụ tránh thai trong lòng tử cung, dụng cô phải được lấy ra trước khi dùng Mifepristone .


    Rất nhiều chị em đã dùng thuốc phá thai mifepristone và misoprostol để thực hiện phá thai sớm và kết quả đem lại rất tốt và an toàn, không có loại nào trong 2 loại thuốc phá thai nói trên gây ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe chị em phụ nữ.


    Để đảm bảo cho vấn đề này các bạn cần sử dụng thuốc đúng cách, liên hệ với số điện thoại: 0966 755 483 để bác sỉ tư vấn và mua thuốc chính hãng. các bạn sẽ được tư vấn dùng đúng lộ trình và được tư vấn tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ



    WEBSITE: quaythuoctot.net



    Chung cư Chu Văn An Phường 12 Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0966755483

    E-mail: dungdatvo77@gmail.com

    Giờ làm việc: 8.00-21.00
     
     

Chia sẻ trang này