Tiêu Chuẩn Kích Thước Trung Bình Của Dương Vật Là Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi PhuongDo, 24/5/24.

  1. PhuongDo

    PhuongDo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/5/23
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sức khỏe y tế
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Web:
    Kích thước của dương vật chính là biểu tượng cho sức mạnh, phong độ cũng như khả năng về chuyện chăn gối. Tuy nhiên, có rất nhiều nam giới lại thường không biết tiêu chuẩn kích thước trung bình của dương vật là bao nhiêu và có những giải pháp nảo để cải thiện "vóc dáng" của cậu nhỏ. Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết ngay sau đây.

    Thực tế, kích thước của dương vật ở mỗi nam giới là khác nhau hoàn toàn, độ dài/ngắn/lớn/bé dựa vào hormone nam trong thời kỳ dậy thì và các yếu tố khác, chẳng hạn như gen, chế độ dinh dưỡng, sắc tộc,...

    Một số trường hợp kích thước trung bình của cậu nhỏ xuất phát từ một hội chứng có tên là dương vật nhỏ (Micropenis). Những người gặp phải hội chứng thường thì dương vật đều khó có thể phát triển toàn diện được cả về chiều dài lẫn chiều rộng.

    [​IMG]

    Vì vậy, khi bước qua tuổi trưởng thành, dương vật vẫn không đạt được tiêu chuẩn kích thước trung bình của cậu nhỏ trên thế giới. Dương vật đàn ông dài bao nhiêu là chuẩn là vấn đề của rất nhiều quý ông quan tâm, bởi nó không chỉ "đánh giá" trực tiếp đến bản lĩnh mà còn hạnh phúc vợ chồng trong chuyện "chăn gối".

    Thông thường, dương vật sẽ bắt đầu phát triển vào năm 10 -14 tuổi và đến năm 16 -21 tuổi khi đã vào độ tuổi trưởng thành, cậu sẽ bắt đầu ngưng. Vì vậy, đây có lẽ là thời điểm "vàng" để cậu nhỏ ổn định và đạt tiêu chuẩn.

    Tuy vậy, nhưng ở mỗi nam giới lại có sự khác nhau về độ tiêu chuẩn chuẩn của kích thước dương vật, dựa trên nhiều nghiên cứu, cụ thể:
    • Dương vật ở trạng thái mềm: Chiều dài khoảng từ 8.8 - 9.16cm và chu vi 9 - 10cm.
    • Dương vật ở trạng thái cứng: Chiều dài từ 12.9 - 14.2cm và chu vi sẽ là từ 11 - 12cm.
    Mặc dù độ dài trung bình của dương vật sẽ đạt được tiêu chuẩn như những con số kể trên, nhưng còn phải tùy theo quốc gia và khu vực cũng như chủng tộc mà các con số này cũng có sự thay đổi rõ rệt.

    Vậy thì nam giới người Việt, dương vật trung bình là bao nhiêu cm? Thông thường, kích cỡ trung bình của dương vật nam giới người Việt Nam sẽ rơi vào khoảng:
    • Ở trạng thái mềm: Dương vật của người Việt sẽ có độ dài và chu vi khoảng 6,6 - 1,7cm.
    • Ở trạng thái cương cứng: Dương vật sẽ có độ dài từ 11.2cm trở lên và với chu vi sẽ khoảng 8.8cm.
    Dựa trên những con số này, các bác sĩ chuyên khoa Nam của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho rằng, nếu lúc cậu nhỏ "cương lên" mà chỉ chạt kích thước dưới 9cm thì được xem là ngắn.

    Lúc này, tốt nhất là nam giới nên tìm đến sự hỗ trợ từ các bác sĩ để được tư vấn cũng như hỗ trợ can thủ thuật can thiệp nhằm mang đến một "chiếc cậu nhỏ" với kích thước như mong muốn.

    Làm cách nào để tăng kích thước cậu nhỏ? Vì bài viết có hạn, nên bạn đọc vui lòng xem tại đâygiúp mình nhé ^^
     

Chia sẻ trang này