Tìm hiểu chung về chứng bệnh viêm tiền liệt tuyến và phương pháp phòng ngừa

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi ducthang123, 25/8/16.

  1. ducthang123

    ducthang123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng đã từng nghe tới hội chứng viêm tuyến tiền liệt, nhưng liệu có được bao nhiêu người thật sự hiểu chính là chứng bệnh thế nào ? nhất là nam giới. Do thiếu kiến thức về hội chứng, không biết viêm tuyến tiền liệt có nguy hại không ? Đã có không ít trường hợp trong khi bệnh đã chuyển sang tiến trình nặng mới tìm thấy, chính điều này đã làm sức khỏe người mắc bệnh gặp rất nhiều nguy hiểm.

    Tìm hiểu chung về hội chứng viêm tuyến tiền liệt
    Tuyến tiền liệt là một tuyến của hệ sinh sản ở nam giới, tuyến này thường nằm ở bụng dưới, bao quanh đàu niệu đạo. Tuyến tiền liệt có nhiệm vụ giúp tinh trùng di chuyển dễ dàng trong tiến trình xuất tinh và còn giúp cho kiểm soát nước tiểu.

    Nhân tố dẫn tới viêm tuyến tiền liệt thường là do khi quan hệ tình dục vi sinh vật gây bệnh đi theo niệu đạo xâm nhập vào tuyến tiền liệt gây ra viêm, cũng có thể là do ứ đọng chất bài tiết trong tuyến tiền liệt hay nhiễm trùng qua đường máu...Nếu đã bị mắc căn bệnh nam giới dễ có tình trạng viêm tuyến tiền liệt như:
    - Giai đoạn cấp tính thì thường đi tiểu nhiều lần, đi tiểu nhức ở tuyến tiền liệt, mỗi trong lúc xuất tinh cũng có cảm giác đau, có thể có máu và mủ trong nước tiểu và tinh dịch.
    [​IMG]
    - Giai đoạn mãn tính thì thường có thể tìm thấy rất nhiều hiện trạng giống giai đoạn cấp tính nhưng thường kèm theo sốt nhẹ kèm theo hiện trạng viêm bàng quang tái phát. Viêm tuyến tiền liệt dễ làm cho cản trở dòng chảy của nước tiểu dẫn tới dấu hiệu bí tiểu từ ấy bàng quang bị suy nhược, làm viêm nội mạc cơ tim, liệt dương, viêm túi tinh có thể gây vô sinh, những ảnh hưởng của hội chứng đã trả lời cho thắc bị mắc viêm tuyến tiền liệt có gây vô sinh ko ? ở nam giới.

    Viêm tuyến tiền liệt ở nam giới
    Để chẩn đoán chính xác bệnh viêm tuyến tiền liệt vô cùng khó khăn vì chứng bệnh hay có nhiều hiện trạng rất hay nhầm lẫn với viêm bàng quang, viêm niệu đạo, vì thế lúc thấy có rất nhiều hiện tượng lạ, nam giới nên tới ngay các bệnh viện, phòng khám có chuyên môn phòng khám nam khoa Nhân Ái để được chuyên gia kiểm tra cụ thể. Sau khi biết được yếu tố gây bệnh, xác định được bệnh lý đang ở giai đoạn nào một số bác sĩ sẽ giới thiệu phác đồ trị cụ thể, như vậy bệnh sẽ được đảm bảo chữa trị tận gốc nhanh.

    Để phòng tránh chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhất nam giới cần có cuộc sống tình dục lành mạnh, không nên lạm dụng một số chất kích thích, ko được nhịn tiểu, hãy uống nhiều nước và đi khám ngay khi cơ quan sinh dục có hiện tượng bất thường để có phương án điều trị viêm tiền liệt tuyến.

    Hy vọng một vài thông tin về hội chứng trên đây sẽ giúp nam giới có thêm những kiến thức bổ ích về căn bệnh viêm tuyến tiền liệt, nếu bạn muốn trao đổi thêm thông tin hãy gọi tới holine: 0432 969 666, một vài chuyên gia dễ trò chuyện trực tiếp với bạn.
     

Chia sẻ trang này