Tìm hiểu kem xóa nếp nhăn trên mắt

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi trongtriet01, 5/7/24 lúc 15:09.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/5/24
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Kem xóa nếp nhăn trên mặt của những thương hiệu nổi tiếng được báy bán tràn lan ngay trên mặt đất tại các chợ có nên tin tưởng mua về sử dụng hay không là câu hỏi của bạn Trần Đào gửi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Bs. Ngô Mộng Hùng. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc ngay dưới đây cho bạn để chọn cho mình loại kem xóa nếp nhăn trên mặt hoàn hảo chỉ có nhé.

    KEM XÓA NẾP NHĂN TRÊN MẶT HÀNG CHỢ CÓ ĐÁNG TIN

    Tại các chợ truyền thống, chợ đêm có rất nhiều shop bán đủ các loại kem xóa nếp nhăn, kem làm trắng la liệt ngay trên mặt đường với giá rất rẻ. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là việc chúng đều là nhãn mác của những thương hiệu kem xóa nếp nhăn nổi tiếng thế giới.

    [​IMG]

    Nếu như giá được niêm yết và báy bán tại các cửa hàng tiếp thị lên tới hàng triệu đồng thì giá các sản phẩm ở chợ chỉ có trên dưới 100k – chỉ bằng 1/10. Chính vì giá rẻ nên rất nhiều chị em đã mua về sử dụng những loại kem xóa nếp nhăn này và kết quả là nhăn vẫn hoàn nhăn và còn được khuyến mại thêm nhiều tác dụng phụ khác.

    Vì vậy, tốt chỉ có bạn nên mua kem xóa nếp nhăn trên mặt ở những cửa hàng uy tín, có thương hiệu lâu năm, nhận được phản hồi tốt của người sử dụng.

    KHI KEM XÓA NẾP NHĂN TRÊN MẶT KHÔNG HIỆU QUẢ THÌ PHẢI LÀM THẾ NÀO

    Khi các loại kem xóa nếp nhăn trên mặt kể cả loại cao cấp chỉ có cũng không còn có tác dụng nữa thì phải làm thế nào?
    Trong trường hợp này, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Bs. Ngô Mộng Hùng sẽ tư vấn cho bạn 3 công nghệ thẩm mỹ hiện đại đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Bs. Ngô Mộng Hùng để xóa nhăn da mặt.

    Tiếp theo là công nghệ thẩm mỹ tiêm Botox – áp dụng cho những vết nhăn động – khi có hoạt động cơ mặt như nói, cười, híp mắt thì chúng sẽ xuất hiện

    [​IMG]

    Cả 2 công nghệ tiêm trên chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn từ 6 – 12 tháng nhưng lại cho hiệu quả xóa nhăn tức thì và được nhiều chị em ưa chuộng. Còn nếu như bạn muốn dùng một biện pháp xóa nhăn lâu dài, duy trì trong nhiều năm thì nên áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ – chỉ collagen hoặc chỉ vàng.

    Tất cả các thẩm mỹ này có tác dụng xóa nhăn mạnh mẽ và hiệu quả nhiều lần so với việc sử dụng kem xóa nếp nhăn trên mặt và được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và thực hiện thẩm mỹ.
     

Chia sẻ trang này