Tình dục giúp tinh thần bình tĩnh, giảm huyết áp và giảm stress

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi hatngool, 24/5/16.

  1. hatngool

    hatngool Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trước một bài thuyết trình lớn, buổi sáng vừa thức dậy, thậm chí là khi... thay đổi thời tiết là những thời điểm bạn nên rủ nàng làm "chuyện ấy". Vì sao ư?
    Trước khi một bài thuyết trình lớn

    Nghiên cứu cho thấy quan hệ tình dục giúp tinh thần bình tĩnh, giảm huyết áp và giảm stress. Vì thế, rủ nàng làm "chuyện ấy" trước một bài thuyết trình quan trọng sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn.

    Buổi sáng

    Cơ thể bạn được "lập trình" để sẵn sàng cho một cuộc "yêu" nồng nhiệt vào buổi sáng.

    "Nồng độ nội tiết tố nam testosterone và mức năng lượng của người đàn ông cao hơn vào buổi sáng, khiến họ có ham muốn tình dục và sức lực tốt hơn cho chuyện ấy. Không chỉ vậy, sự gia tăng nồng độ oxytocin (được mệnh danh là hormone tình yêu) giúp kết nối bạn và "đối tác" trong suốt cả ngày, còn hormone endorphins sẽ thúc đẩy tâm trạng của cả hai người", TS. Jessica O'Reilly - chuyên gia tình dục, cho biết.

    Nói tóm lại, quan hệ tình dục là một cách tuyệt vời để khởi động ngày mới.

    [​IMG]
    Sex giúp giảm căng thẳng trước một bài thuyết trình lớn.
    Khi... thay đổi thời tiết

    Có thể bạn sẽ cho rằng "chẳng liên quan" nhưng các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hoạt động tình dục thực sự có khả năng cải thiện hệ miễn dịch. Vì vậy, nếu bạn không muốn ho, hắt hơi, sổ mũi hay sốt do nhiễm virus cảm cúm theo mùa thì hãy rủ nàng làm "chuyện ấy"!

    Một nghiên cứu gần đây cho thấy khoảng hai tuần sau chu kỳ kinh nguyệt, kích thước âm vật sẽ tăng khoảng 20% và bầu ngực thì trở nên căng tròn. Sự thay đổi nhỏ trên cơ thể người bạn đời sẽ giúp cả hai người dễ dàng đạt cực khoái hơn trong ngày đặc biệt này.

    Đây cũng là thời điểm chị em rụng trứng và có ham muốn tình dục cao hơn so với bình thường.

    Sau khi tập luyện

    Cơ thể người đàn ông trông sẽ quyến rũ hơn rất nhiều sau khi tập luyện.

    Một nghiên cứu của Đại học Texas (Mỹ) cho thấy 20 phút tập luyện (chẳng hạn đi xe đạp) có thể khiến lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn 169% so với một bộ phim hoặc tranh ảnh khiêu dâm. Ngoài ra, cơ thể nam giới sau khi tập luyện trông sẽ cuốn hút hơn, việc tập thể dục cũng làm tăng lượng hormone sinh dục testosterone, thúc đẩy ham muốn và khoái cảm tình dục.

    Sau một ngày tồi tệ

    Nếu muốn rũ bỏ hết căng thẳng và mệt nhọc của một ngày tồi tệ, sex có thể là sự lựa chọn lành mạnh hơn so với một chầu bia cùng các chiến hữu.

    "Nghiên cứu cho thấy quan hệ tình dục, thậm chí các hình thức âu yếm khác như nắm tay cũng có thể cải thiện đáng kể tâm trạng của bạn", TS. Jessica O'Reilly cho biết, "miễn sao đối tác của bạn không phải là nguồn gốc của sự căng thẳng, sex là giải pháp thực sự tuyệt vời lúc này".

    nguon : Giải trí
     

Chia sẻ trang này