Toàn quốc Top máy ảnh giá rẻ tầm giá 5 triệu được săn đón nhiều 2020

Thảo luận trong 'Thiết bị khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi thuh, 23/11/20.

  1. thuh

    thuh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Bài viết:
    429
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    đà nẵng
    Web:
    Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top máy ảnh giá rẻ trong tầm giá 5 triệu đáng mua nhất 2020. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

    Nikon COOLPIX L840

    Đây là chiếc máy ảnh Nikon ở phân khúc giá rẻ nhưng tính năng không thua kém gì những chiếc máy ảnh DSLR khác. Hãy chụp lại những cảnh đẹp hấp dẫn từ xa đến cận cảnh với dòng máy ảnh bỏ túi dễ mang theo L840 được lắp thấu kính thu phóng quang 38x.


    Với màn hình nghiêng 3 inch linh hoạt để chụp từ nhiều góc độ khác nhau và chỗ cầm máy thuận tiện được thiết kế trực quan, tất cả những gì bạn phải làm là ngắm và chụp. Máy cũng hỗ trợ Wi-Fi và NFC gắn sẵn để làm cho việc chia sẻ tất cả những khoảnh khắc quý giá của bạn với những người thân yêu trở nên hết sức dễ dàng.


    [​IMG]

    Nikon Coolpix B500

    Chiếc máy ảnh này được đánh giá khá cao khi ra mắt bởi những tính năng vượt trội mà nó đem lại cùng một sự quảng bá không thể tốt hơn, nhất là với hãng máy ảnh Nikon. Điều đầu tiên là chất lượng hình ảnh tuyệt vời bên cạnh cảm biến BSI CMOS 16 MP với kích thước 1/2.3 inch (6.2mm x 4.6mm) sẽ đem tới sự tái hiện hình ảnh thực tế hoàn hảo nhất trong từng khung hình khi bấm máy chụp.

    Hệ thống lấy nét thông minh cũng khiến cho bức ảnh trông đẹp hơn. Công nghệ Target Finding AF nhanh chóng xác định đối tượng bạn muốn ghi hình và rồi bắt nét chuẩn nhất để mang lại cho bạn một bức hình ưng ý nhất.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, máy ảnh Nikon Coolpix B500 còn được trang bị màn hình LCD rộng 3 inch có mật độ điểm ảnh 921.000-dot có góc nhìn nghiên. Việc giám sát hình ảnh cũng như chỉnh sửa những video được quay xong trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với khả năng hiển thị hình ảnh trên màn hình là tốt nhất.


    Ricoh WG-60

    Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy ảnh giá rẻ, có khả năng chống chịu các điều kiện môi trường cực kỳ khắc nghiệt thì không thể bỏ qua chiếc máy ảnh này.

    Về khả năng hình ảnh, WG-60 trang bị cảm biến CMOS 1/2.3″ 16MP cho phép chụp ảnh tĩnh có độ phân giải cao và quay video Full HD 1080p, bên cạnh phạm vi nhạy sáng ISO 125-6400 lý tưởng làm việc trong đa dạng tình huống.

    Ống kinh zoom quang 5x cho độ linh hoạt cao bao quát góc rộng đến telephoto với tiêu cự tương đương 28-140mm, hỗ trợ các tính năng Pixel Track và Digital SR cho ảnh sắc nét hơn khi chụp cầm máy.


    [​IMG]

    Ngoài ra, WG-60 còn trang bị màn hình LCD 2.7″ 230,000 điểm sử dụng chế độ Outdoor View Setting cải thiện tầm nhìn khi chụp trong các điều kiện ánh sáng mạnh, và 6 đèn LED bố trí xung quanh ống kính giúp chiếu sáng khi chụp các chủ thể cận cảnh.


    Sony DSC-H400

    Sony DSC- H400 có lẽ không phải một chiếc máy ảnh xa lạ gì với những người yêu thích máy ảnh du lịch, nhưng vẫn rất được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đây là chiếc máy ảnh kỹ thuật số được thiết kế theo kiểu dáng những chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, cao cấp.

    DSC H300 sở hữu cảm biến Super HAD CCD 20.1 MP, ống kính zoom quang 63x, cho một dải tiêu cự 35 mm tương đương 24.5-1550mm, mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, bắt được hình ở khoảng cách xa.


    [​IMG]

    Bên cạnh đó, máy được trang bị tính năng chống rung quang học Optical Steady Shot giúp cho máy ảnh hạn chế tối đa hiện tượng mở nhòe, có thể phóng to hình ảnh dù đứng từ xa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh.

    Sony DSC WX350

    Sony DSC WX350 thuộc sản phẩm máy ảnh nhắm đến đối tượng các bạn trẻ yêu thích sự năng động, yêu cầu cao về mặt vẻ ngoài tính thẩm mỹ. Với chiếc máy ảnh Sony DSC WX350 bạn sẽ có những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời ngay cả khi trời tối thiếu ánh sáng, ghi lại thước phim và hình ảnh tương phản cao. Cảm biến Exmor R CMOS giúp Sony DSC WX350 chụp lại khoảng khắc không bị nhiễu dưới mọi điều kiện thời tiết.


    [​IMG]

    Kích cỡ của Sony DSC WX350 nhỏ đủ để bạn để trong túi áo khoác mang đi khắp mọi nơi để chụp ảnh. Hơn thế nữa thiết bị còn có thêm bộ xử lý hình ảnh BIONZ X tốc độ cao giúp tạo nên cấu trúc chi tiết, sống động, độ phân giải cao. Bên cạnh chụp ảnh bạn cũng có thể quay phim cùng Sony DSC WX350 chất lượng full HD, tính năng quang học Opticap Steady Shot chống rung tuyệt vời.

    Canon PowerShot SX620 HS

    Máy được trang bị bộ xử lý DIGIC 4+ và bộ cảm biến ảnh CMOS 20.2 megapixel, đảm bảo chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng khác nhau, là sự lựa chọn hoàn hảo cho người đi du lịch ưa thích thuận tiện.

    Kết hợp với tính năng chống rung thông minh kèm khả năng chống rung quang học, màn hình 3inch độ phân giải 922.000 điểm ảnh, flash cóc tích hợp và lẽ đương nhiên cũng hỗ trợ Wi-Fi và NFC.

    Đặc biệt, chi tiết nâng cấp đáng chú ý nhất trên Canon PowerShot SX620 HS chính là cụm ống kính zoom quang 25x (tiêu cự tương đương 25-625mm trên máy phim), rộng hơn hẳn mức 25-450mm của người tiền nhiệm. Với dải tiêu cự này, Canon PowerShot SX620 HS hứa hẹn khả năng tối ưu cho gần như mọi bối cảnh chụp ảnh trong khi vẫn đảm bảo tính năng di động từ người tiền nhiệm.

    Canon PowerShot SX430 IS

    Canon Powershot SX430 IS với khả năng zoom 45x giúp bạn chụp chi tiết tuyệt đẹp kể cả từ khoảng cách xa. Với công nghệ ZoomPlus của Canon, khả năng zoom của máy ảnh được tăng lên gấp đôi lên zoom 90x, giúp chụp chi tiết của đối tượng ở xa

    Bộ xử lý ảnh 20.0 megapixel và DIGIC 4+ trên SX430 IS giúp bạn tận hưởng chất lượng đặc biệt và hình ảnh chi tiết. Được tích hợp với hệ thống ổn định hình ảnh quang học thông minh, máy ảnh này đảm bảo hình ảnh tĩnh sắc nét và những bộ phim mượt mà ở bất cứ điều kiện nào.

    Nguồn: https:/aitopvn.com/cac-mau-may-anh-gia-re-trong-tam-gia-5-trieu-dang-mua-nhat-2020/
     

Chia sẻ trang này