Toàn quốc Tư vấn xóa phông nền ảnh online trực tuyến miễn phí

Thảo luận trong 'Thiết bị điện khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi thuh, 2/6/21.

  1. thuh

    thuh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Bài viết:
    429
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    đà nẵng
    Web:
    Trong bài viết này, Kyma sẽ hướng dẫn bạn cách xóa phông nền ảnh online trực tuyến hoàn toàn miễn phí cực nhanh và hiệu quả.

    >>> Xem thêm: Máy ảnh Nikon


    1/ Remove.bg

    Remove.bg thực hiện một việc và một việc duy nhất: xóa nền khỏi hình ảnh. Thêm vào đó, nó sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để thực hiện tất cả công việc khó khăn cho bạn.

    Sử dụng công cụ này, bạn có thể xóa nền của hình ảnh bao gồm người, động vật, đồ vật, ô tô và thậm chí cả đồ họa.

    Tất cả những gì bạn phải làm là kéo và thả, tải lên hoặc dán hình ảnh từ máy tính của mình hoặc thậm chí cung cấp liên kết URL của hình ảnh bạn muốn chỉnh sửa. Nó vô cùng dễ sử dụng. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tải xuống hình ảnh không có nền của mình.

    [​IMG]

    2/ Removal.ai

    Đây là một công cụ xóa nền và công cụ xử lý hậu kỳ mới nổi, có thể dễ dàng cắt bỏ nền khỏi ảnh. Bạn có thể dễ dàng tách nền trước của ảnh khỏi nền của nó.

    Removal.ai được tạo ra từ việc kết hợp các kỹ thuật dựa trên kiến thức và các phương pháp xử lý hình ảnh tiên tiến để tạo ra các kết quả đầu ra hình ảnh xuất sắc bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tách nền và tiền cảnh một cách hiệu quả.

    Rất nhanh và dễ dàng, việc bạn cần làm chỉ là kéo và thả hoặc nhập các liên kết URL của hình ảnh bạn muốn chỉnh sửa. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tải xuống hình nền miễn phí của mình. Hiện tại, bạn có thể sử dụng công cụ này một cách tự do mà không có giới hạn và tận dụng lợi thế của việc sử dụng miễn phí công cụ tẩy nền.

    3/ Background Burner

    Công cụ xóa nền này ngay lập tức xóa nền khỏi bất kỳ hình ảnh hoặc ảnh nào. Đó là công nghệ đã được cấp bằng sáng chế tự động thực hiện tất cả công việc cho bạn. Nó cho phép bạn chọn giữa nền trong suốt và nền đồng màu.

    Ưu điểm của công cụ này là bạn có 3 bản xem trước của các hình ảnh được xử lý trước sau khi tải lên một ảnh. Bạn có thể chọn chỉnh sửa hoặc chỉnh sửa lựa chọn tốt nhất giữa chúng. Chỉnh sửa và tinh chỉnh mặt nạ cắt hình ảnh của bạn trên các cài đặt có sẵn. Bạn có thể tải lên và chỉnh sửa bao nhiêu hình ảnh tùy thích và xóa nền với bản xem trước trực tiếp đầy đủ.

    4/ PhotoScissors

    Đây là một công cụ xóa nền cực kỳ dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đánh dấu các khu vực mà bạn muốn loại bỏ và chương trình sẽ thực hiện phân tích các cạnh cắt. Công cụ xóa nền này yêu cầu nỗ lực tối thiểu nhưng bạn sẽ có được kết quả chất lượng.

    Yêu cầu chỉnh sửa thủ công tối thiểu miễn là tiền cảnh rõ ràng. Siêu dễ sử dụng chỉ cần thả tệp nhấp vào để tải lên hình ảnh. Hỗ trợ hình ảnh lên đến 10 Mb để sử dụng miễn phí. Bạn có thể chọn định dạng để tải xuống.

    Nhìn chung, với PhotoScissors bạn không cần kỹ năng cụ thể hoặc phần mềm chuyên nghiệp để tải xuống và cài đặt để có được một hình ảnh hoàn hảo. Tất cả những gì bạn cần làm là tải lên một hình ảnh và thuật toán sẽ tự động xóa nền giúp bạn.

    5/ Online Background Eraser

    Online Background Eraser là một công cụ dành cho máy tính để bàn giúp bạn xóa nền khỏi hình ảnh. Nó cho phép người dùng tải ảnh lên và cung cấp một giao diện trực quan và sạch sẽ giúp quá trình này trở nên đơn giản và dễ dàng. Chỉ với một vài bước, bạn có thể xóa nền và tạo ra một bức ảnh mới tuyệt vời.

    Nhiều người lo lắng về tính bảo mật của hình ảnh khi sử dụng các dịch vụ trực tuyến. Công cụ này sẽ giữ bí mật hoàn toàn hình ảnh đã tải lên của bạn. Và nó sẽ xóa tất cả hình ảnh khỏi máy chủ của nó trong vòng 24 giờ.

    Phần tốt nhất là nó có thể tự động cắt nền trong vài giây. Điều duy nhất bạn cần làm là tải ảnh của bạn lên. Nếu bạn muốn thay đổi nền bằng một cái mới, nó có sẵn một số mẫu.

    [​IMG]

    6/ Clipping Magic

    Đây là một công cụ miễn phí tuyệt vời cho phép bạn xóa nền mà không cần tốn nhiều công sức. Bạn cần tải lên bất kỳ hình ảnh nào và công cụ sẽ tự động chỉnh sửa.

    Bằng cách sử dụng tùy chọn Scalpel, bạn có thể dễ dàng cắt một đối tượng ra khỏi phần có độ tương phản thấp của bức ảnh. Nhờ công cụ Clipping Magic, bạn có thể tách tóc ra khỏi nền cơ bản.

    Người dùng sẽ đánh giá cao một tùy chọn xem trước giúp tránh những sai sót không đáng có. Công cụ này hoàn hảo cho các hình ảnh có độ tương phản cao vì bạn có thể giải quyết mọi tác vụ nhanh hơn nếu nền không phức tạp.

    7/ AutoClipping

    Bạn chỉ cần kéo bất kỳ ảnh nào để tải nó lên dịch vụ hoặc chọn một thư mục trên PC và chọn một tệp bạn cần chỉnh sửa. Khi ảnh của bạn đã được tải lên, bạn sẽ thấy hướng dẫn chi tiết để giúp bạn sử dụng các tùy chọn chỉnh sửa ảnh.

    Công cụ xóa nền miễn phí này đi kèm với một cảm biến hữu ích tự động dự đoán khu vực nào bạn cần xóa dựa trên cách bạn đã sử dụng các tùy chọn xóa. Nó rất hữu ích khi bạn muốn xóa nền. Tuy nhiên, không có công cụ chỉnh sửa hình ảnh nào, vì vậy bạn sẽ không thể chỉnh sửa thêm hình ảnh.

    [​IMG]

    8/ Image Online. Co

    Image Online.co là một công cụ xóa phông nền trực tuyến miễn phí giúp loại bỏ ngay lập tức mọi màu nền khỏi hình ảnh một cách dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là thả hoặc tải lên một hình ảnh trong công cụ.

    Ở phía bên trái của trang bạn có thể thấy được toàn bộ tính năng mà phần mềm này mang lại. Image Online. Co cung cấp hai cách: loại bỏ nền trắng và tạo nền trong suốt, và bạn có thể đặt cường độ màu để loại bỏ các màu hỗn hợp khác trên ảnh.

    Nguồn: https:/kpnet.vn/huong-dan-xoa-phong-nen-anh-online-truc-tuyen-mien-phi-don-gian.html
     

Chia sẻ trang này