Vấn đề "se.x" đối với người mang bệnh tim mạch

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 20/6/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tại Việt Nam , mối để ý làm "chuyện ấy" với những người mắc bệnh có bệnh tim ít khi được nói đến. Nhiều người mang bệnh e ngại lúc đưa ra các thắc mắc liên quan tới làm chuyện ấy với bác sĩ . Trong lúc đó, sức khoẻ tìn.h dục rất nên làm trong cuộc sống với người mang bệnh tim mạch và vợ hoặc bạn trai của họ.
    CÓ THỂ BẠN CẦN ĐỌC :
    >> http://songkhoesongtot.com/ca-phe-va-chuc-nang-loai-tru-ung-thu-ban-nen-biet/
    >> http://benhviennamkhoasaigon.vn/918-2/
    một vài cuộc khảo sát vừa qua của các nhà nghiên cứu tới từ Úc cũng cho thấy rằng, chuyện không đề cập đến và không điều trị một vài điều về sức khoẻ làm chuyện ấy tác động tiêu cực tới liệu trình phục hồi bệnh lý của người mắc bệnh , tác động tới cảm xúc và mối quan hệ tình cảm giữa vợ chồng của bệnh nhân. những quan niệm về bản thân tìn.h dục sẽ làm cho cách sống của một số người mang bệnh tim mạch tận hưởng lối sống có lợi đẹp hơn. tầm 30 - 80% người bị bệnh động mạch vành có vấn đề về bản thân quan hệ tìn.h dục . động mạch vành làm giảm số lần quan hệ tìn.h dục , ít vui vẻ hơn lúc làm chuyện ấy . quý ông có bệnh lý tim mạch thường tránh ham muốn tìn.h dục , gian nan để đạt và duy trì được hiện tượng cương dương. Ngoài ảnh hưởng bệnh nguyên nhân bệnh lý tim mạch tạo nên, một vài thuốc điều trị cũng làm ảnh hưởng tới bản thân giao hợp ở đấng mày râu. Trong bài báo này chúng tôi nói tới tới một số vấn đề gặp cần trong bản thân giao hợp ở bệnh nhân tim mạch, chiến lược cảm nhận và giải quyết bản thân quan hệ tìn.h dục ở người mắc bệnh tim mạch và một số mối qua tâm phải được giải đáp.
    một số tác nhân ảnh hưởng lên cơ thể "se.x" ở người bị bệnh tim mạch
    Bệnh tim mạch làm đổi thay tuần hoàn đến bản thân, khiến cung cấp máu ít hơn ở một số vùng xa cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục. giảm bớt dòng máu tới cơ quan sinh dục sẽ làm suy lợi ích cương ở quý ông và khó tới"đỉnh" ở nữ giới. một số dấu hiệu của bệnh lý tim mạch như đau ngực, khó thở và mệt cũng làm tác động đến làm chuyện ấy . một vài một vài bệnh lý mạn tính phối hợp cũng góp phần làm phát sinh suy hạn chế "yêu" (như tiểu đường, bệnh phổi mạn tính...). tác dụng phụ của một số dược phẩm cũng góp phần làm hạn chế cơ thể giao hợp . một số một vài nhân tố khác cũng góp phần như căng thẳng sau bệnh lý tim mạch, bất an rằng hoạt động làm "chuyện ấy" sẽ ảnh hưởng bệnh tim. các tập tính xấu như hút thuốc lá, ngủ không đủ giấc, dùng quá mức rượu, ít chuyển động thể lực cũng có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ quan hệ tìn.h dục.
    [​IMG]
    những liệu pháp đối phó cơ thể tìn.h dục
    Hãy trao đổi với một vài thầy thuốc của bạn: Trong tiến hành, chúng tôi thấy rất nhỏ người bị bệnh dám trao đổi với bác sĩ về những vấn đề "se.x". Hãy mạnh dạn trao đổi với thầy thuốc về những điều. bác sĩ có thể khiến cho các bạn Bật mí làm việc tìn.h dục thế nào cho đúng đắn và sẽ làm cho bạn cởi bỏ một số vấn đề sợ hãi cho bạn.
    Trao đổi với vợ hoặc chồng của bạn: Nhiều người bệnh bất an và stress khi bắt đầu qua.n hệ lại sau khi có các biến chứng tim mạch. Với một số người mắc bệnh tim mạch nên trao đổi phóng khoáng với vợ hoặc chồng là nguyên tắc có lợi nhất để bắt đầu lại một vài "yêu". Cùng quan niệm sẽ khiến cho bạn cộng với vợ hoặc bạn trai bạn có 1 kế hoạch động tác. tái phát với "se.x" lần đầu, chúng ta cần bắt đầu chậm rãi. phấn đấu dành thời điểm nhiều hơn cho vợ hoặc bạn đời bạn. cố gắng tạo một số cảm giác lãng mạn để tạo cảm xúc nhiều hơn. Nếu bạn sợ hãi nhiều về bắt đầu lại "se.x" , có thể bắt đầu từ các cái nắm tay, vuốt ve và các nụ hôn. Nếu bạn và vợ hoặc bạn trai bạn thấy có khả năng bắt đầu, ta có khả năng nhẹ nhàng và bằng một số động tác chậm và nhẹ nhàng.
    một vài băn khoăn hay gặp và câu trả lời với người mang bệnh tim mạch
    hoạt động "yêu" có an toàn ở người mang bệnh tim mạch không?
    Với đa số bệnh nhân tim mạch, vận động làm chuyện ấy là an toàn. chuyển động qua.n hệ tương ứng với hoạt động thể lực mức độ trung bình (tương đương với leo bộ 3 tầng gác hoặc đi bộ nhanh). các người bị bệnh có bệnh tim nặng phải trao đổi với thầy thuốc của bạn trước lúc có những hoạt động "yêu".
    người có bệnh tim mạch có khả năng gì lúc chuyển động quan hệ tìn.h dục ?
    khả năng biến cố tim mạch xảy ra lúc làm việc giao hợp là không lớn. Dưới 11% người bệnh có nhồi máu cơ tim lúc đang làm việc quan hệ tìn.h dục.
    Có tư thế nào hay kỹ thuật nào nên giảm khi làm "chuyện ấy" ?
    Câu giải đáp là không. Dù thế , những tư thế phải tùy thuộc vào khả năng gắng sức của bạn và những giới hạn của bạn. Nếu bạn thấy mệt nhiều, khó thở hoặc có đau ngực nên dừng hành động đó lại và nên có một số hành động từ từ hơn. những trường hợp có khả năng sử dụng gối để nâng cao đầu có thể làm cho ích cho bạn.
    Tim của bạn vận động thế nào là bình thường khi đang làm chuyện ấy ?
    tần suất tim, huyết áp và nhịp thở tăng nhẹ khi giao hợp . chẳng hạn lúc lên đỉnh, tần suất tim của bạn có thể tiến triển 182-3 9 8 chu kỳ/phút. điều này là bình thường và nó an toàn cho bạn.
    Nguồn :điếu cày
     

Chia sẻ trang này