Vì Sao Nam Giới Bị Đau Lưng Do Thủ Dâm?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi PhuongDo, 5/12/23.

  1. PhuongDo

    PhuongDo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/5/23
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sức khỏe y tế
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Web:
    Vì sao nam giới bị đau lưng do thủ dâm? Thủ dâm còn được gọi bằng nhiều cách khác nhau như quay tay, tự sướng,… Hành vi này có thể bắt gặp ở cả hai giới nhưng phổ biến nhất là nam giới, vì họ có ham muốn tình dục cao hơn.

    Thủ dâm được xem là cách giải tỏa những nhu cầu tình dục một cách an toàn và lành mạnh mà nhiều người lựa chọn. Được thực hiện bằng tay hay vật động hỗ trợ tình dục và có thể kết hợp với những công cụ khiêu dâm như phim, ảnh, sách báo,…. Để bản thân đạt được cực khoái, thỏa mãn những ham muốn tình dục mà không có sự trợ giúp của bạn tình.

    Nếu tần suất thủ dâm điều độ sẽ mang đến khá nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy vậy, nhưng thủ dâm quá nhiều và kéo dài việc này sẽ gây ra nhiều vấn đề đến sức khỏe của người thủ dâm. Có nhiều người cho rằng, thủ dâm và đau lưng có mối liên kết với nhau vì vậy sau khi thủ dâm họ thường bị đau lưng. Vậy liệu quan điểm này có đúng không? Nguyên nhân vì sao nam giới bị đau lưng do thủ dâm?

    [​IMG]

    Vì sao nam giới bị đau lưng do thủ dâm?

    Thực ra, khi thủ dâm và kết thúc quá trình xuất tinh, khiến cơ thể bị suy kiệt tạm thời do đã bị hao hụt một lượng lớn canxi. Khi thủ dâm quá nhiều, nồng độ canxi trong máu giảm xuống mức thấp, cơ thể sẽ tự động sản xuất lượng canxi đến xương để bù đắp chỗ hao hụt nhằm hỗ trợ quá trình vận động của tim và những cơ quan khác. Thiếu hụt canxi quá lâu sẽ gây loãng xương, dẫn đến tình trạng đau lưng do thủ dâm ở cả nam lẫn nữ giới.

    Bên cạnh đó, vì lo sợ bị người khác phát hiện nên họ thường có xu hướng quay tay nhanh nên rất dễ dẫn đên sai cách, sai tư thế, động tác mạnh bạo,… Vì vậy mà có thể làm ảnh hưởng đến các cơ xung quanh, nhất là các cơ cạnh cột sống, thắt lưng nên từ đó gây ra triệu chứng đau lưng, nhức mỏi.

    Nhưng nếu cơ thể vốn đã có tiền sử đau lưng thì khi thủ dâm quá nhiều sẽ tăng nặng triệu chứng này hơn.

    Nói tóm lại, đau lưng không hoàn toàn là do thủ dâm mà còn có thể là triệu chứng của các bệnh lý khác. Nhưng thực tế, khi lạm dụng thủ dâm là một trong những nguyên nhân khiến hệ xương khớp của người này bị hao hụt một lượng canxi rất lớn nên ít nhiều, trực tiếp và gián tiếp gây ảnh hưởng dây thần kinh thắt lưng. Vì vậy, bạn đọc có thể điều chỉnh tấn suất và cách quay tay để bảo vệ chính sức khỏe của mình nhé.

    Làm sao để điều chỉnh tần suất thủ dâm? Xem tại đây.

    Mọi thắc mắc về vấn đề nam khoa, xin vui lòng gọi điện trực tiếp đến 0251 381 9288 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.
     

Chia sẻ trang này